CadPro triển khai xây dựng hệ thống trạm thu phí tại tuyến đường cao tốc Nội bài - Lào Cai


Ngày 27/12/2013 CadPro hoàn thành dự án xây dựng hệ thống trạm thu phí và khai thác tạm thời đoạn từ QL18 km0-080 huyện Sóc Sơn, TP Hà Nội đến nút giao QL2B (km24+946) thuộc xã Kim Long, huyện Tam Dương, Vĩnh Phúc.

Lễ thông xe đã diễn ra thành công và vinh dự được tiếp đón Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải, Bộ trưởng Bộ Xây dựng Trịnh Đình Dũng, Bộ trưởng Bộ GTVT Đinh La Thăng cùng lãnh đạo, cán bộ Bộ GTVT, Đại diện ngân hàng phát triển châu Á, TCty Phát triển đường cao tốc Việt nam, Cty Xây dựng POSSCO E&C, đại diện 5 tỉnh có tuyến đường cao tốc đi qua.

Theo thiết kế, đoạn Nội Bài – Tam Dương, đường có 4 làn xe và 2 làn dừng xe khẩn cấp, vận tốc cho phép là 100km một giờ, tuy nhiên trong giai đoạn khai thác tạm, các phương tiện tham gia giao thông trên tuyến này chỉ được phép chạy với vận tốc tối đa 80/km. 

Quá trình khai thác đoạn tuyến đầu tiên này của dự án sẽ giảm nhẹ được áp lực giao thông tại nút giao Nội Bài và quốc lộ 2 chạy qua thị xã Phúc Yên, TP Vĩnh Yên của tỉnh Vĩnh Phúc, góp phần thúc đẩy kinh tế xã hội của địa phương có đường cao tốc đi qua và là động lực để thúc đẩy các gói thầu còn lại nhanh chóng hoàn thiện, đẩy nhanh tiến độ thông xe toàn Dự án.

Một số hình ảnh lễ thông xe và hệ thống trạm thu phí do CadPro thiết kế:

km6laocai

km6laocai1

km6laocai2 km6laocai3

km6laocai4